Những dòng đầu tiên

Hôm nay là một ngày đặc biệt trong cuộc đời mình, nó đánh dấu mốc quan trọng trong những tháng ngày đã sinh ra để được sống và sống tốt và nó cũng là ngày mà mai này khi nhìn lại mình sẽ lấy làm điểm so sánh đế tiếp tục được sống, sống tốt hơn nữa.

Mỗi người chọn kỉ niệm ngày này theo những cách khác nhau còn kẻ trọng cổ, hoài cổ nhưng cần kim như mình thì lại vùi đầu bên chiếc máy tính nhỏ thân yêu để rồi sau một hồi lâu cũng tìm ra được cái tên cho cái blog của mình.

28 năm tròn (17/11/1982 – 17/11/2010 ) là 28 mùa xuân mình được sinh ra để sống, để yêu thương để biết cuộc sống con người và học cách làm người. Mình luôn khắc ghi trong lòng công ơn trời bể của thày mẹ và của những người đã tham gia vào cuộc sống của mình trong 28 năm qua, gồm cả người tốt và chưa tốt. Nhờ vậy, mà mình được biết được hiểu để rồi thêm yêu cuộc sống và sẽ sống tốt.

Gửi phản hồi

